Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Wednesday, April 24, 2024

Phong Trào Tố Cáo ÂM MƯU THÔN TÍNH Việt Nam


Đã hơn 40 năm qua kể từ ngày mất miền Nam, chưa bao giờ âm mưu đô hộ Việt Nam lần thứ 5 của Tầu Cộng lại hiện rõ hơn lúc này.

Qua những sự kiện đã kiểm chứng chúng ta đã thấy được ÂM MƯU THÔN TÍNH Việt Nam của Tầu Cộng cũng như sự hèn nhát, thuần phục của đảng Cộng sản Việt Nam hiện tại.

Sau hơn 60 năm cầm quyền ở miền Bắc và 40 năm ở miền Nam bọn CSVN đã làm được gì cho quê hương, dân tộc?

Trong lịch sử nước ta có bao giờ phụ nữ, trẻ em phải bị bán ra nước ngoài làm nô lệ tình dục? Có bao giờ phụ nữ Việt Nam phải trần truồng sắp hàng để được lựa, được chọn như một món hàng? Có bao giờ phụ nữ VN lại đua nhau tìm cách xuất ngoại để đi làm hay lấy chồng rồi sau đó bị thủ tiêu và trở thành nguồn cung cấp nội tạng cho Tầu cộng;

Cho đến hôm nay vì tham và hèn CSVN đã dâng ít nhất 720 km2 đất ở biên giới, ải Nam Quan, thác Bản Giốc và khoảng 10,000 km2 biển ở vịnh Bắc Việt bao gồm cả quyền khai thác hải sản cho Tầu. Đó là chưa kể những vùng đất cho thuê dài hạn để khai thác Bauxite, lập xí nghiệp ở Cao nguyên Trung phần, Hà Tĩnh, Đà nẵng, Bình Dương …

Nhưng điều quan trọng nhất là chỉ trong có 40 năm từ ngày chiếm xong miền Nam CSVN đã tìm đủ mọi cách để phá đi niềm tự hào dân tộc, làm suy đồi đạo đức, lương tâm và lưu manh hóa con người. Có bao giờ mà người dân phải nói dối, lường gạt lẫn nhau để mà sống như bây giờ? Có bao giờ mà người Việt Nam phải nhục nhã mang tiếng là những kẻ hay ‘ăn cắp’ ở nhiều quốc gia trên thế giới như Nhựt, Mỹ, Đức, Thụy Điển v.v…như hiện nay?

ĐCSVN hiện nay có một hệ thống tổ chức rất dã man tàn độc để bóc lột người dân và cũng rất tinh vi để đàn áp dân nhất là khi họ biểu lộ thái độ chống Tầu.

Chúng ta cần phải vạch ra cái mặc cảm khiếp nhược của những tên hèn hạ bán nước trong ĐCSVN.

Chưa bao giờ Đất Nước Việt chúng ta lại có một tập đoàn lãnh đạo hèn với giặc, ác với dân như họ.

Âm mưu của bọn chúng là phải hoàn tất trong 70 năm và chia thành 3 đợt, đợt đầu từ 1990-2020, đợt 2 từ 2020-2040 và đợt 3 từ 2040-2060 và thực hiện từng bước một: “Âm thầm, lặng lẽ, từ từ như tằm ăn dâu, khéo như dệt lụa, êm như thảm nhung…”

Làm cách nào  để cho người Việt Nam và dư luận quốc tế nhìn nhận rằng, người Tàu không “cướp nước Việt” mà chính người Việt Nam tự mình  “dâng nước” và tự ý đồng hóa vào dân Tầu.

Cuối cùng Việt Nam sẽ trở thành số phận của một ‘khu tự trị’ trực thuộc chính quyền trung ương Bắc Kinh” như Tầu cộng đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Tân Cương….

Là con dân Việt Nam chắc chắn không ai trong chúng ta muốn nhìn thấy quê hương một lần nữa rơi vào tay bọn giặc Tầu trừ những kẻ đã phản bội tổ tiên, quên nòi giống.

Đây là MẪU SỐ CHUNG của người Việt chúng ta sống trong nước hay trên nhiều quốc gia trên thế giới;

Đây cũng là thời điểm khẩn thiết, chúng ta phải ngồi lại với nhau, dẹp bỏ sự khác biệt, tỵ hiềm để cùng đấu tranh cho sự tồn tại của quê hương, cho sự sống còn của dân tộc, cho hai chữ Việt Nam. 

Thảm hoạ mất nước và bị đồng hoá là một thực tế đang xảy ra, hãy tự hỏi chúng ta còn lại gì nếu Việt Nam chỉ là một tỉnh của đế quốc đỏ Tầu Cộng?

Đây là lúc chúng ta đóng góp cho công cuộc chung bằng công sức trong khả năng hạn hẹp của mỗi người chúng ta. Hãy xử dụng nguồn nội lực của chính mình, hãy nhớ rõ là không nên trông mong gì hơn ngoài công sức của chính bản thân mình.

Mỹ chỉ hành động khi có lợi cho Mỹ. Mỹ cũng biết rõ là nếu Việt Nam trở thành một vùng đất của Tầu sẽ tạo khó khăn và phương hại đến quyền lợi của Mỹ. Tuy nhiên, hoặc vì chưa đến đúng thời điểm nên chưa cần thay thế đảng CS Việt Nam, hoặc cũng vì còn e ngại có thể gây ra những biến chuyển không được tiên liệu trước, cho nên Hoa Kỳ vẫn còn giữ thái độ “nửa vời” như hiện tại.

Tương lai của một dân tộc luôn luôn nằm trong tay những người trẻ hiện chiếm trên 60% tổng dân số, qua quá trình lịch sử nước ta từ hàng ngàn năm trước, từ thời Đinh, Lê, Lý, Trần, và Nguyễn. Chúng ta đã có Trần Quốc Toản, Nguyễn Thái Học, Phó Đức Chính, Trần Văn Bá… quá trình lịch sử nước ta từ hàng ngàn năm trước, đã chứng minh điều đó. Tổ tiên chúng ta qua nhiều triều đại cũng đã chứng tỏ được sự đoàn kết qua những Hội nghị như Diên Hồng, Bình Than và đã đánh bại bọn Tầu cả thẩy 13 lần, bởi vậy mới có câu ca dao “Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã ai dè xe nghiêng” và hiện tại, Tuổi Trẻ Việt Nam đang làm Phù Đổng, làm Trần Quốc Toản đứng lên mở trang sử mới cho Đại Việt.

Tinh hoa của người Việt hải ngoại hiện quy tụ ở nhiều quốc gia trên thế giới, các người giỏi, các khoa học gia, các giáo sư đại học, các viện nghiên cứu, các sĩ quan cấp tướng cấp tá thuộc thế hệ trẻ, quý vị hãy vì cơ đồ của Tổ Tiên hãy cùng tham gia với những người trẻ trong nước phát huy tinh thần dân tộc Việt, dấy động một Phong Trào Tố Cáo ÂM MƯU THÔN TÍNH Việt Nam của Tầu Cộng cũng như sự hèn nhát, thuần phục của đảng CS Việt Nam hiện tại.

Chúng ta phải cấp bách vạch trần âm mưu đen tối của bọn chúng trước dư luận quốc tế, dân chúng và các cơ quan truyền thông của các quốc gia trong Thế Giới Tự Do.

Chúng ta đang cần có được sự yểm trợ của dân chúng các quốc gia đó kể cả dân chúng Mỹ.

Chúng ta không thể chần chờ thêm nữa, phải nắm lấy cơ hội,vận mệnh của đất nước Việt phải do chính con dân Việt Nam dòng dõi Lạc Hồng, con Rồng cháu Tiên quyết định.

Mai Thanh Truyết – Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng

Bùi Trọng Cường – Ủy ban Chống Bắc Thuộc

Tết Bính Thân 2016

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh