Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Saturday, April 20, 2024

Vợ mục sư Nguyễn Công Chính bị công an đánh dã man


Sáng hôm nay ngày 14/4. Chị Trần Thị Hồng, vợ mục sư Nguyễn Công Chính hiện là tù nhân tôn giáo, bị công an bắt cóc lên công an phường Hoa Lư, Tp Pleiku, Gia Lai và bị đánh đập tàn nhẫn, hiện đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Công an bảo với chị Hồng là trình báo về việc vừa gặp phái đoàn gồm: ông David V. Muehlke, Tùy viên chính trị của Đại sứ quán Mỹ tại VN; Ông David Saperstain, Đại sứ Lưu Động về Tự do Tôn giáo Quốc tế; ông Garrett Harkins, Tuỳ viên chính trị của Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Sài Gòn và bà Victoria L. Thoman chụp hình lưu niệm với gia đình Mục sư Nguyễn Công Chính vào ngày 30.03.2016.

vo-ms-nguyen-cong-chinh-1Tuy nhiên chị Hồng đã từ chối làm việc và họ đã ra tay với không biết bao nhiêu là đòn thù lên thân thể chị.

Đây là một điều vi hiến của những người gọi là công an, cách hành xử không phai là một con người nữa chứ chưa nói đến việc họ là công an bảo vệ an nguy cho dân.

Trong lời nói yếu ớt bởi nhiều vết thương trên người, chị xin tôi hãy cầu nguyện cho chị, hiện chị còn là mẹ của 5 đứa nhỏ, và lo cho chồng mình đang phải chịu lao tù. Xin quý anh chị em hãy cùng hiệp thông cầu nguyện Thiên Chúa cho chị Hông Trân sớm được bình an và tai qua nạn khỏi.

Tin từ chị Nguyễn Ngọc Lụa @ fb LM Phan Văn Lợi 

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh