Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Thursday, April 25, 2024

Thanh Hóa đề nghị thu hồi tên miền các trang đăng tin Bí thư có bồ nhí


Tin VOA Tiếng Việt.– Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa gửi một văn bản cho Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam hôm 19/9 đề nghị “xử lý” các tờ báo điện tử, trang blog, mạng xã hội đã đưa tin “xuyên tạc, bịa đặt” nhằm “hạ uy tín” Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa, trong đó có việc thu hồi tên miền của các trang mạng trên và đề nghị Bộ Công an điều tra “thông tin xuyên tạc về ông Bí thư.

Trước đó, mạng xã hội Facebook và một số trang mạng khác lan truyền thông tin và hình ảnh tố cáo Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có “bồ nhí” là một nữ trưởng phòng có số “tài sản khổng lồ” đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh này. Thông tin nói cô này có con nhỏ, sở hữu xe sang và nhiều biệt thự ở các khu đô thị lớn tại Thanh Hóa và Hà Nội.

Trả lời báo Dân Trí, ông Trịnh Văn Chiến khẳng định những thông tin trên là “hoàn toàn bịa đặt, bôi nhọ cán bộ” và cho biết tỉnh Thanh Hóa đã giao cho cơ quan chức năng xử lý, điều tra và làm rõ thông tin “bôi nhọ” trên.

Công văn của tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định những thông tin trên mạng xã hội về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh trong những ngày qua là “hoàn toàn sai sự thật, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của các vị lãnh đạo tỉnh, nhằm phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người”.

Ngoài yêu cầu thu hồi tên miền, tỉnh Thanh Hóa cũng yêu cầu các cơ quan báo chí Việt Nam “đấu tranh phản bác các blog, mạng xã hội vi phạm các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí”.

Nguồn: VOA Tiếng Việt, Dân Trí, Báo Nông nghiệp Việt Nam

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh