Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Thursday, March 28, 2024

Đi thăm Lê Đình Lượng


Tin tức từ Xoan Jery con dâu của chú Lê Đình Lượng như sau:

Hôm qua 18/08/2017 tôi cùng mẹ và một số anh em vào công an tỉnh để xin giấy tờ thăm bố tôi là ổng LÊ ĐÌNH LƯỢNG để gửi một số đồ tư trang cũng như để đòi hỏi vấn đề sức khỏe của bố vì có anh THÁI VĂN HÒA là người chứng kiến tận mắt bố tôi bị đánh trước khi bị Công An Nghệ An lôi lên xe. Khi vào tới nơi thì chúng tôi được mời vào phòng tiếp dân để làm việc khi chúng tôi vào thì không đủ ghế để ngồi cũng như không có ai làm việc với chúng tôi, chúng tôi có thắc mắc tại sao mời chúng tôi vào đây mà không làm việc với chúng tôi? Và chúng tôi nhận được câu trả lời là người làm việc với chúng tôi đang trên đường tới.

Vâng, đúng vậy. Sau một lúc có hơn 200 công an nghệ an đã có mặt để làm việc với chúng tôi. Công việc họ làm với chúng tôi là lôi kéo, xô xát, đánh đập chúng tôi, trong đó có người già và phụ nữ mang thai. Bởi chúng tôi chỉ có 15 người nên không thể chống trả lực lượng đông đúc trên 200 người của họ nên nhiều người đã bị họ đánh giã man. Khi thấy mẹ và các người già bị đánh thì tôi và các anh em trẻ tuổi hơn đã lao vào đỡ và can đòn thù của họ và chúng tôi bị họ lôi đi.

Sau khi lôi bắt chúng tôi gồm 6 người đi thì họ chia rẽ chúng tôi ra để đánh đập. Người bị đánh nặng nhất là anh LÊ VĂN NHÀN, anh NHÀN bị họ dùng dùi côn để đánh khiến anh bị thương nặng từ đầu xuống chân. Chân bị thương không thể đi lại. Đầu và tai bị sưng tấy và nhiều vết thương nặng trên người (hình ảnh dưới). Anh LÊ ĐÌNH HIẾU, HỒ VĂN LỰC và anh THỨC cũng bị đánh thậm tệ không kém, chỗ tập trung những vết thương của họ gây nên là đầu, chân, bụng và hai sườn bên. Riêng chị TRẦN THỊ TÔ thì liên tục bị chúng lăng mạ, đánh đập khắp mọi nơi trên cơ thể. Bọn chúng lột tất cả quần áo của chị và sỉ nhục đạo Thiên Chúa của chúng tôi, sỉ nhục danh phẩm của một con người đồng thời đe dọa và uy hiếp chị nhưng chị rất cứng rắn không nói với chúng một lời nào.

Còn tôi bởi tôi không hợp tác làm việc với một người không mặc đồng phục và đeo khẩu hiệu nên ông ta đã liên tục đánh vào mặt tôi, tay đánh còn miệng ông ta thì nói “tao không thích mặc đấy, tao đánh mày đấy, mày làm gì tao” (dung nhan của ông ta tôi đã khoanh tròn ở hình ảnh bên dưới) tôi bị ông ta đánh nhưng không bị họ bắt bớ nhiều, còn các anh em khác thì bị họ tra tấn để lấy lời khai, theo lời kể của các anh em thì mỗi câu hỏi của công an nghệ an đưa ra, nếu họ trả lời không vừa ý của chúng thì sẽ bị những trận đòn NHỪ TỬ. và cứ lặp đi lặp lặp lại như vậy chúng đã bắt các anh em khai những điều theo ý muốn của chúng.

Sau những trận đánh một sống một còn, thì chúng bắt chúng tôi phai ký rằng “chúng tôi không bị đánh và bắt bớ”.

Chúng tôi có ký không??? -Có chứ.

Không ký thì làm gì còn mạng mà về với đứa con nhỏ mới hơn một tuổi đã 24h vẫn khóc chờ mẹ ở nhà. Sau cùng chúng trả điện thoại cho chúng tôi và bắt xác nhận đủ tai sản. Vâng ạ, tài sản đầy đủ nhưng 3 chiếc điện thoại bị công an phường TRƯỜNG THI nhúng vào axit và không thể sử dụng.

Và lúc gần 24h chúng tôi được thả dưới một cơn mưa như lũ…

Nguồn: FB Nguyễn Văn Hải

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh