Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Monday, March 18, 2024

Tôi nhổ toẹt vào bọn DLV và bồi bút khóc mướn cho Thanh và Thăng


Chỉ có thời thế đảo điên thì mới có những lũ giòi bọ sinh ra đi khóc mướn cho 2 kẻ ăn tàn phá hoại nền kinh tế đất nước . Những sai phạm kinh tế ,và làm thất thoát tài sản quốc gia của Thanh và Thăng là vô cùng nghiêm trọng trên những cương vị mà 2 ông thời tại vị điều hành .

Sai phạm của Trịnh Xuân Thanh trên cương vị chủ tịch HĐQT tổng công ty xây lắp dầu khí VN ( PVC ) là làm thua lỗ 3 300 tỷ tương đương với 100 năm miễn phí thuế nông nghiệp cho nông dân cả nước .

Ngoài ra Thanh còn sai phạm trong 1 số dự án đơn vị và thành viên ,trong đó việc thua lỗ hơn 576 tỷ đồng xảy ra tại công ty cơ giới và xây lắp dầu khí và thực hiện dự án nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 mà PVC giữ vai trò là nhà thầu .Thanh còn chỉ đạo một số người ký hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của PVL với giá thấp hơn giá thực tế chuyển nhượng ,của các cổ đông theo hợp đồng đã đặt cọc để hưởng chênh lệch giá 18 triệu / mét vuông đất của dự án Nam Đàn Palaza gây thiệt hại cho công ty PVP Land hơn 87 tỷ đồng .

Di sản to lớn ông Đinh La Thăng đã để lại cho đời đó chính là Bot ,thời ông giữ cương vị Bộ Trưởng Giao Thông Vận Tải .Thời gian này Bot mọc lên như nấm .Cả nước có 86 trạm thu phí thì 9 trạm có khoảng cách 60km – 70km ,24 trạm có khoảng cách nhỏ hơn 60 km ,cá biệt tại một số tuyến đường trạm thu phí dày đặc .Cụ thể tuyến đường từ HN – Thái Bình chỉ có 110km nhưng có tới 4 trạm thu phí .

Trong thời gian làm Bộ Trưởng Đinh La Thăng đã trảm rất nhiều tướng với lý do có những sai phạm ì ạch trong thi công dự án . Để đẩy dự án hoạt động tốc hành ,ông đã ko ngần ngại chi tiền làm cho dự án công trình đội vốn lên rất nhiều .Khi trảm tướng ông thay vào những cán bộ mới ,và thời gian này quy trình bổ nhiệm cán bộ có nhiều sai phạm méo mó ,bằng cấp sai quy định đã để lại nhiều hệ lụy .

Thời ông Đinh La Thăng làm ở PVN ,ông đã lợi dụng chức vụ ,quyền hạn chiếm đoạt tài sản gây thiệt hại 800 tỷ đồng trong việc góp vốn vào PVN và ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương ( Oceanbank ) .Gây hậu quả nghiêm trọng tham ô tài sản xảy ra tại công ty xây lắp dầu khí PVC liên quan tới dự án nhiệt điện Thái Bình 2 .

Tội của Đinh La Thăng tới cả đất không dung trời không tha khi ra lệnh đập nát chùa Liên Trì ở TPHCM,ngôi chùa có hàng trăm năm tuổi để thực hiện dự án cướp đất tại khu đô thi Thủ Thiêm. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh vị hòa thượng trụ trì già nua Thích Không Tánh ,khi trở về thấy ngôi chùa thân yêu gắn bó với mình bao năm nay đã bị đập phá không thương tiếc .

Trước thảm cảnh môi trường do formosa gây ra ,nhân dân cả nước phẫn uất xuống đường phản đối .Thì chính ông ĐLT đã cho các lực lượng đàn áp các cuộc biểu tình rất khốc liệt .Nhiều người bị đánh thâm tím mặt mày ,bị câu lưu nhiều giờ trong đồn công an .( Thời ông Thăng làm bí thư TP HCM )

Tội của Thanh và Thăng dù có chết ngàn lần cũng không đền hết tội cho nhân dân . Những ai đang than khóc ,kêu réo thay cho 2 ông .Nếu là người có lương tâm xin hãy rỉ vài giọt nước mắt khóc cho cảnh điêu tàn của đất nước ,rỉ vài giọt nước mắt đau xót cho hàng triệu đồng bào đang phải còng lưng gánh nợ cho những quan chức ăn tàn phá hoại như Thanh và Thăng .

Nguồn: FB Thanh Toàn (tổng hợp)

 

Tags:

More Stories From Bình Luận

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh