Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Thursday, May 2, 2024

Phiên tòa bất công được điều khiển bởi những kẻ lưu manh!


LS Nguyễn Văn Đài.– Khi hỏi chuyện các Ls khi phiên tòa chưa kết thúc thì được biết: Ngay từ đầu chủ tọa phiên tòa đã liên tục gây áp lực, cảnh cáo, đe dọa đuổi các LS ra khỏi phiên tòa. Mặc dù các Ls luôn làm đúng qui định của luật và phận sự của mình. Khi Ls Lê Luân mới chỉ trình bày phần tranh luận của mình, chủ tọa đã đuổi Ls Luân ra ngoài. Các Ls khác bảo vệ đồng nghiệp của mình cũng đồng lòng bỏ về. Để lại cho VKS và Hội đồng xét xử nhanh chóng trình diễn nốt vở hài còn lại.

Tại sao như vậy?

Đây là kịch bản đã được sắp đặt từ trước. Mục đích là làm sao phiên tòa phải được diễn ra và kết thúc nhanh chóng. Bởi vì nếu phiên tòa càng kéo dài thì càng nhiều người dân và khách quốc tế qua lại khu vực đó biết. Thứ hai là lực lượng an ninh cũng mất thời gian và vất vả.
Trước đó để giản lược trong khi xét xử, Hội đồng XX đã không triệu tập bất kỳ nhân chứng nào. Mặc dù hồ sơ vụ án dựa 100% vào lời khai của các nhân chứng.

Đồng thời, muốn vậy phải đuổi được Ls ra khỏi phiên tòa. Rất thô lỗ, không muốn nói là thô bỉ, chủ tọa phiên tòa đã làm được điều đó. Họ biết rõ chỉ cần đuổi một Ls thì các LS khác cũng sẽ bỏ về. Và phiên tòa có thể kết thúc ngay sau đó.

Chế độ bạo quyền, kịch bản phiên tòa gian manh, được điều khiển bởi những kẻ lưu manh phải không quí vị???

nguyen-viet-dung-1

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh