Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Monday, May 13, 2024

TIN KHẨN: Công an sẽ gây bạo loạn để lấy cớ đàn áp biểu tình


Tin từ FB Thùy Trang: Một cuộc họp an ninh Quận 1 mà Thùy Trang nắm được thông tin là an ninh sẽ giả làm một số người biểu tình, đeo khẩu trang để gây bạo loạn.

Theo cuộc họp thì nhóm côn đồ được công an thuê (đi cùng công an) sẽ đập phá một số tiệm nằm trong khu vực TÂY BA LÔ, (khu phố có 3 con đường giao nhau gồm Phạm Ngũ Lão – Đề Thám – Bùi Viện.) để lấy cớ bắt người biểu tình.

Với cớ nầy, Công An đã được lệnh bắt nhốt người biểu tình đưa vào trại nghiện (xã hội) cho đến hết sau ngày T.T Obama sang thăm VN.

Chủ nhân những tiệm nầy đã họp trước với công an để chuẩn bị lên “kịch bản” đỗ tội người biểu tình. Bọn đập phá cũng được cho quyền “trộm” đồ của các cửa tiệm “Loot Stores”. Đây là kịch bản lập lại ở Giáo Xứ Đông Yên và ở Bình Dương. Cảnh sát Hong Kong cũng đã chơi chiêu nầy với sinh viên.

(*) Khi kịch bản đập phá các cửa tiệm bắt đầu xảy ra thì người biểu tình nên rút lui xa khỏi khu vực bị đập phá.

Thùy Trang liên tục thông báo những gì đang xảy ra để các bạn nắm được tình hình cho ngày biểu tình sắp tới.

(*) Nhờ các bạn share nhanh chóng tới các nhóm tổ chức biểu tình vì đây là thông tin nội bộ xác thực.

(*) Thùy Trang làm việc với tất cả trái tim, xin đừng chụp mũ mình hù dọa người biểu tình – Nếu không thông báo kịp thì tình hình lúc xảy ra có thể sẽ nghiêm trọng hơn.

Nếu không biết trước, nhiều anh chị em có thể bị công an gài truy tố ở tù cả chục năm về tội “đập phá tài sản và cướp cửa tiệm” thì lúc đó đau lòng lắm các anh chị à.

Có bạn đã chửi, đã ném đá Thùy Trang nhưng mình cũng không màn vì mình quá lo lắng cho an nguy của mọi người nên buộc phải đưa ra lời cảnh báo nầy.

FB Nguyễn Thùy Trang

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh