Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Wednesday, May 1, 2024

KÊU GỌI TỔNG BIỂU TÌNH CẢ NƯỚC CHỦ NHẬT 31-7-2016


Nhà cầm quyền CS Hà Nội đã đồng ý cho giặc Trung Quốc lập căn cứ quân sự tại Yên Thành, Nghệ An nhằm đối phó với cuộc chiến Biển Đông với Mỹ và đồng minh tại Philippines. Tại khu công nghiệp Vũng Áng, hàng ngàn công nhân TQ trá hình đang sống tại Đà Nẵng… Đây là kế hoạch mà TQ sắp xếp sau hội nghị Thành Đô và thực chất các tỉnh miền Trung từ Nghệ An cho đến Đà Nẵng trở thành căn cứ quân sự của TQ khi cuộc chiến biển Đông xãy ra!

Đó chính là lý do Formosa vẫn tiếp tục hoạt động. Hàng ngàn người TQ đang sinh sống tại Vũng Áng, Quảng Bình, Đà Nẵng… Hiện nay họ có chương trình phát thanh radio riêng. Thậm chí chương trình truyền hình CCTV của TQ cũng được phát sóng tại 4 tỉnh miền Trung. Nghiêm trọng hơn là cuộc tập trận phối hợp giữa quân đội TQ và Việt Nam tại Yên Thành, Nghệ An vào tối 23-7-2016. Các trang thiết bị quân sự như xe tải quân sự, súng phòng không tầm xa, trực thăng sản xuất tại TQ đang được di chuyễn về khu vực miền Trung.

Bây giờ không chỉ là thảm họa môi trường nữa mà là giặc đã đến nhà, đất nước đã bị bán. Chúng ta phải xuống đường biểu tình chống lại nhà cầm quyền bán nước. Hãy vì đất nước, kêu gọi toàn dân Việt Nam xuống đường chống lại nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam thỏa hiệp và bán nước cho giặc Tàu.

Nguồn: các tổ chức DSXH

 

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh