Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Monday, April 29, 2024

Ls Lê Công Định đã về đến nhà ở Sài Gòn


fb Lê Công Định.– Tôi bị bắt khoảng 2g30 chiều sau khi bị đánh, kẹp cổ, bẻ tay và xách quăng vào xe hơi về đồn công an phường Thắng Tam, trên đường Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu.

12g30 sáng an ninh Vũng Tàu thả tôi, anh Phạm Bá Hải và anh Tâm ra. Tôi đi chung xe với anh Tâm, còn hai anh Hải đi với nhau.

Đi ngang qua nhà anh Tâm họ không dừng lại mà cho chạy thêm hơn 1 cây số nữa, mới dừng lại đẩy anh xuống, bắt anh đi bộ xa chơi.

Sau đó họ chở tôi một mình ra khỏi cửa ngõ Vũng Tàu, cách cầu Cỏ May khoảng 1 cây số thì dừng lại, cho tôi xuống. Trời tối đen như mực, đường xá vắng tanh. Rợn cả người.

Gần cầu Cỏ May tôi nhìn thấy họ đã thả anh Phạm Bá Hải xuống, nhưng không cho tôi xuống cùng chỗ anh, mà chạy thêm khoảng 1 cây số.

Lúc xuống xe tôi chạy bộ ngược chiều lại để tìm anh Phạm Bá Hải, nhưng anh đã đi đâu rồi, không thấy bóng dáng.

Tôi lạc mất toàn bộ hành lý, điện thoại và xe, nên không biết gọi ai ở Vũng Tàu để tá túc. May sao có chiếc taxi chạy đến, tôi vẫy tay ra hiệu rồi phi thẳng về Sài Gòn.

Trên đường về tôi thấy lo lắng cho những bạn hữu nghe lời rủ rê của tôi cùng đi Vũng Tàu chuyến này, mà không biết phải làm sao và họ đang ra sao.

Bây giờ tôi ngủ đây. Đói lả người và nhức đầu vô cùng. Một ngày quá dài! Rất rất cám ơn các bạn đã quan tâm cho sự an nguy của tôi.

Trước khi chợp mắt, xin phép chửi một câu: ĐMCS! Ha ha

Nguồn: fb Lê Công Định

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh