Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Sunday, May 5, 2024

Cập nhật thông tin mới nhất về sức khỏe của Nguyễn Phú Trọng


Như tin đã đưa, vào khoảng 11h30 trưa ngày 14/4 trong chuyến công tác tỉnh Kiên Giang, Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã phải cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Kiên Giang và sau đó được chuyển bằng chuyên cơ riêng về bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM 17h30 chiều cùng ngày.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phải cấp cứu tại bệnh viện Kiên Giang

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã được các y, bác sĩ chăm sóc điều trị tích cực cho nên sức khoẻ hồi phục khá nhanh chóng.

Được biết, hôm qua khi chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, xuất huyết não và tê liệt một cánh tay trái. Sau khi cấp cứu tích cực ông Nguyễn Phú Trọng được bố trí nằm trên tầng 2, khu cấp cứu đặc biệt với lực lượng an ninh dày đặc bảo vệ tuyệt đối.

Ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng đã bay vào TP.HCM ngay chiều 14.04.2019, để nắm tình hình và xem xét các vấn đề về sức khỏe của TBT, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Theo tin cập nhật từ bác sĩ bệnh viện, đến sáng nay 15/4 ông Nguyễn Phú Trọng đã hồi tỉnh mặc dù ăn được một chút cháo nhưng não vẫn tình trạng suy yếu, tay trái vẫn chưa cử động được và chưa nói được nhiều.

Vào đầu giờ sáng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cũng đáp chuyến bay vào TP. HCM.

Chiều nay Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã bay vào TP.HCM thăm hỏi sức khoẻ TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng. Trước đó, đầu giờ sáng, Ủy viên Bộ Chính trị Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương ông Võ Văn Thưởng cũng đã đáp chuyến bay vào TP. HCM.

Cũng theo nguồn tin cho biết, dự kiến trưa ngày mai 16/4, Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương cùng đội ngũ y bác sĩ sẽ đưa Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ra Hà Nội để thuận lợi điều trị, chăm sóc sức khoẻ.

Nguồn: Tổng hợp

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh