Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Monday, May 20, 2024

Phó chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng Lê Minh Trung bị đề nghị kỷ luật


Ông Lê Minh Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, vào ngày 18/5 bị Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương (UBKTTW) đề nghị Bộ Chính trị Đảng Cộng sản VN kỷ luật. Lý do do đã thiếu tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống; vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm, trách nhiệm nêu gương; vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình, gây dư luận xấu trong xã hội, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, cơ quan Nhà nước.

Hôm 11/5 Ban Chấp hành Đảng bộ Đà Nẵng 5 đề nghị thi hành kỷ luật ông Lê Minh Trung vì vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm trong sinh hoạt đời sống cá nhân, vi phạm trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Vi phạm của ông Trung được xác định là gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, nhân dân.

Theo thông tin trên mạng xã hội trước khi có thông báo đề nghị kỷ luật, ông Trung bị cho là đã có quan hệ yêu đương ngoài hôn nhân và có con với một người phụ nữ khác. Đài Á Châu Tự Do chưa thể kiểm chứng thông tin này. Việc có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân cũng được cho là một điều cấm đối với đảng viên, nhất là người nắm chức vụ cao trong bộ máy Đảng ở Việt Nam.

Nguồn: RFA

Tags:

More Stories From Xã Hội

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh