Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Monday, April 29, 2024

Kỷ luật cảnh cáo đối với đơn vị tổ chức đêm nhạc Khánh Ly


Ca sỹ Khánh Ly hát trong đêm diễn ở Đà Lạt hôm 25/6/2022.–

Đơn vị tổ chức đêm nhạc ‘Dấu chân địa đàng’ mà ca sỹ Khánh Ly hát bài Gia tài của Mẹ chưa có phép vào ngày 1/7 nhận kỷ luật cảnh cáo của Sở Văn hóa -Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng. Truyền thông Nhà nước loan tin trong cùng ngày. 

Cụ thể, Công ty Mây Lang Thang bị cảnh cáo vì để ca sỹ hát bài không có trong danh mục 24 bài hát được cấp phép. Các bài hát này do nhạc sỹ Trịnh Công Sơn sáng tác.

Tin còn dẫn đại diện của ca sỹ Khánh Ly cho biết hai đêm nhạc vào tối ngày 1/7 và 16/7 của nữ danh ca này theo kế hoạch tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn được tổ chức theo lịch. Sau đó bà còn có các chương trình biểu diễn tại Đà Nẵng và Hà Nội.

Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa- Thể thao- Du lịch Việt Nam, ông Trần Hướng Dương, vào ngày 30/6 được truyền thông Nhà nước dẫn lời rằng ông đã biết vụ việc và đang chờ Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch tỉnh Lâm Đồng xử lý. Sau đó Cục sẽ có biện pháp tiếp theo.

Trong chương trình đêm 25/6, ca sỹ Khánh Ly hát bài Gia tài của Mẹ trước 1.000 khán giả tham dự. Buổi biểu diễn còn có một số khác mời tham dự là nghệ sĩ như ca sỹ Mỹ Linh, diễn viên kịch Thanh Thủy…

Nguồn: RFA

Tags:

More Stories From Văn Nghệ

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh