Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Saturday, May 4, 2024

Luật sư Trần Vũ Hải được trả tự do sau 14 giờ bị giam giữ


Sáng nay 12/11/15 luật sư Trần Vũ Hải đã bị 10 công an mặc thường phục bắt đi. Rất may LS đã kịp để lại tín hiệu kêu cứu và chỉ ra nơi giam giữ ông.

luatsu_tranvuhaibibat3

Nhận được Thông báo Khẩn, rất đông nhà hoạt động xã hội, đồng đội và thân chủ của ông Hải đã tức tốc đến nơi giam giữ ông – đồn CA 99 Phường Xuân La ( nội đô ) để giải cứu ông, trước sức tấn công dũng mãnh của lực lượng đòi người, những kẻ giam giữ luật sư Hải tỏ ra lúng túng.

luatsu_tranvuhaibibat1

Sau vài giờ tranh đấu, lực lượng ủng hộ ông Hải kéo đến tiếp viện tăng dần, những kẻ giam giữ ông quyết định đóng cổng ( thành ) để cách ly tiếp viện với lực lượng chiến đấu trực tiếp từ sáng. Đều này gây khó khăn trong việc hợp sức đòi người.

Đến 15h trước sự đấu tranh kiên quyết, những kẻ giam giữ ông Hải đã nhượng bộ và đồng ý thả ông ra.

Nhưng rất bất ngờ ông Hải đã không đồng ý ra về, ông quyết ở lại và tuyên bố sẽ tuyệt thực đến chết nếu công lý không được thực thi.

tranvuhai_2

Sau 14 giờ giam giữ trái phép Luật sư Trần Vũ Hải, công an Hà nội buộc phải trả tự do cho ông. Hàng trăm Dân oan, anh chị em các hội đoàn, các luật sư Hà nội đã biểu tình hô vang các khẩu hiệu chống nội xâm, đòi Công lý và quyền con người.

More Stories From Xã Hội

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh