Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Thursday, April 25, 2024

Nghị quyết về trao đổi giáo dục với CSVN


Kính thưa Quý Vị,

Sau khi nhận được văn thư và Resolution từ “A Group of Concerned Citizens“, Dr. Deborah Budd, Chancellor, đã thông báo cho Group biết là những vấn đề mà chúng ta đã đòi hỏi qua “Resolution on Education Exchanges with the Socialist of Vietnam” đã được đưa vào Agenda và buổi họp công cộng của Board of Trustees/San Jose – Evergreen Community College District để bàn luận vấn đề này, sẽ được tổ chức vào lúc 6:00PM, ngày 12 tháng 4 năm 2015 tại 40 S. Market St. San Jose, CA.95113.

Do vậy chúng tôi trân trọng kính mời Quý Vị dành chút thì giờ đến tham dự buổi họp sẽ được tổ chức lúc

6 giờ chiều,Thứ Ba, ngày 29 tháng 3 năm 2016 tại
Khu Hội Cựu Tù Nhân ChínhTrị Bắc California,
số 111 E. Gish Road, San Jose, CA. 95112

để chúng ta cùng thảo luận và vạch định kế họach vận động đồng hương và các bạn trẻ tham dự đông đảo cũng như chuẩn bị nhân sự để phát biểu ý kiến trong buổi họp quan trọng của Board of Trustees như đã đề cập ở trên.

Kính mong Quý Vị vui lòng tiếp chuyển Thư Mời này đến các Hội Đoàn,Tổ Chức, Nhân Sĩ…ví chúng tôi rất tiếc khống có được đầy đủ các địa chỉ.

Kính nhờ Giáo Sư Vũ Thị Gấm thông báo và chuyển lời mời đến ba vị Giáo Sư đã đứng tên trong Resolution.

Xin cám ơn Quý Vị.
TUN. A Group of Concerned Citizens
Trân trọng,
Thái Văn Hòa

//======================

Mar 22, 2016 — March 21, 2016

Dear Group of Concemed Citizens:

I am in receipt of your letter regarding a request for a resolution on Education Exchanges with the Socialist Republic of Vietnam. This item will be placed on the agenda at the next meeting of the San José – Evergreen Community College District Board of Trustees. As this is a matter of policy, it will be discussed by the Board during the open session of the April 12 Board meeting.

The open session of our Board meetings are held at our district office, 40 S. Market Street, San Jose, beginning at 6 p.m. Specific agenda items for the April 12 board meeting can be found using this hyperlink, http://www.boarddocs.com/ca/sjeccd/Board.nsf/Public on our website

Dr. Deborah Budd, Chancellor
San José-Evergreen Community College District

More Stories From Chính Trị

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh