Go to ...

TINH THẦN YÊN BÁY BẤT DIỆT

RSS Feed

Friday, April 26, 2024

Văn nghệ đấu tranh “Biển và Dân Tôi” vực dậy chí khí, niềm tin của người Việt hải ngoại


Đêm văn nghệ đấu tranh “Biển và Dân Tôi” do anh chị em Hoa Vàng – Mê Linh khởi xướng hôm 29/10 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng San Jose đã thành công tốt đẹp.

Sau lời chào mừng quan khách của cô Hoàng Lan, trưởng ban tổ chức, MC Đoàn Văn Lập đã cho quan khách được dịp nghe luật sư Lê Công Định từ trong nước tóm tắc tình hình khiếu kiện công ty Formosa, và những khó khăn các nhà đấu tranh gặp phải. Ông cho biết, hai khó khăn chính là việc huy động nhân lực để giúp đồng bào kê khai những thiệt hại và tài lực để giúp đở bà con trong việc vụ kiện này.

Sau lời tâm tình của LS Lê Công Định, đông đảo đồng bào đã quyên góp hơn $4000 đễ hỗ trợ công tác của các nhà đấu tranh dân chủ trong nước.

Buổi văn nghệ đã được mở đầu với điệu múa đặc sắc của đoàn thiếu nhi Mê Linh do cô Thái Hằng điều khiển trong bài “Việt Nam, Việt Nam”.

Các ca nhạc sỉ Hoàng Đoàn, Hoài Châu, Hà Trọng Đoan lần lượt trình bày các nhạc phẫm đấu tranh do chính các anh sáng tác. Ca nhạc sỉ Bảo Tố, các ca sỉ Phương Vi, Dương Văn Anh, Vivivan Huỳnh, La Thăng, Thái Hằng với ban nhạc gồm Bảo Tố, Trần Hương, Hải Hoàng… đã trình diễn những bài ca đấu tranh hùng tráng. Nhạc sỉ Trương Xuân Mẫn và đoàn Du Ca Bắc Cali đóng góp những bài hát đậm tình người.

img_1471

Văn nghệ đấu tranh đêm qua như dựng lại niềm tin cho cộng đồng người Việt hải ngoại sau gần bốn thập niên chơi vơi mơ hồ trong niềm khắc khoải về một nước Việt Nam tuy không lửa đạn nhưng đầy đe dọa của thù trong, giặc ngoài.

Cô Thái Hằng, đại diện BTC đã có lời cám ơn các mạnh thường quân, các hội đoàn đặc biệt anh Trần Song Nguyên và Biệt Động Quân. Đêm văn nghệ kết thúc vào lúc 10 giờ trong sự nuối tiếc của toàn khán giả.

 

img_1469

More Stories From Tin Nong

About Luu HoanPho,

Lưu Hoàn Phố. Chủ biên Vietquoc.com. Mọi bài vở, ý kiến, xin email về luuhpho@yahoo.com

Web Design BangladeshWeb Design BangladeshMymensingh